Android 14 hiện đã có sẵn cho điện thoại thông minh Pixel. Samsung và nhiều sản phẩm khác sắp ra mắt

 Android 14 cuối cùng cũng đăng ký 4g vina đã xuất hiện. Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã được công bố hôm thứ Tư tại sự kiện Made by Google hàng năm, cùng với sự ra mắt của dòng Google Pixel 8, Pixel Watch 2 và Pixel Buds Pro. Android 14 hiện có sẵn trên điện thoại thông minh Pixel (bắt đầu với các mẫu 4A 5G) và sẽ được triển khai sang các thiết bị khác của các nhà sản xuất bao gồm Samsung, Nothing và OnePlus vào cuối năm nay.

Đăng ký ngay 4g Vina nhận ngay ưu đãi data khủng, xem phim trực tuyến miễn phí và luôn cập nhật tin tức mới trong ngày mà không lo lag hay giới hạn dung lượng.

Theo Google, hệ điều hành Android 14 mới bao gồm một số bản cập nhật để giúp người dùng tùy chỉnh trải nghiệm thiết bị của họ, kiểm soát nhiều hơn về sức khỏe và an toàn cũng như cải thiện khả năng truy cập. Bản cập nhật Android 14 mới bao gồm các tính năng bảo mật mới như hỗ trợ mã hóa nâng cao hơn, bảo vệ quyền riêng tư giúp người dùng kiểm soát dữ liệu của họ và một số cập nhật giao diện người dùng tùy chỉnh liên quan đến sức khỏe.

Thiết bị tương thích Android 14

Dưới đây là danh sách các thiết bị Google Pixel hỗ trợ Android 14.

Google Pixel 8 & 8 Pro

Pixel hoạt động

Máy tính bảng Pixel

pixel 7a

Pixel 7 & 7 Pro

pixel 6a

Pixel 6 & 6 Pro

Pixel 5a 5g

pixel 5

Pixel 4a 5g

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina

Google cho biết Android 14 hiện đang được triển khai cho các thiết bị Pixel và sẽ có sẵn cho nhiều thiết bị hơn từ Samsung Galaxy, iQOO, Nothing, OnePlus, Oppo, Realme, Sharp, Sony, Tecno, vivo và Xiaomi vào cuối năm nay. . Hiện nay.

 

Tải hệ điều hành mới nhất trên Pixel 7 và các thiết bị khác bằng cách kiểm tra và cập nhật phiên bản Android của bạn cũng như tải Android 14 qua mạng. Nói chung, bạn không cần phải đặt lại tất cả dữ liệu của mình khi chuyển sang Android 14. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi bắt đầu quá trình cài đặt.

 

Xem phim trực tuyến miễn phí, học bài tập về nhà hoặc tài liệu một cách thoải mái và nghe nhạc trực tuyến một cách dễ dàng. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay đăng ký gói Vina 4G để nhận ngay data khủng, lướt web thoải mái. Thỏa sức lướt web, học tập, xem phim mà không sợ lag hay mất kết nối wifi.

Tính năng của Android 14

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina

Android 14 giới thiệu một số tính năng mới, bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh màn hình khóa mới, hỗ trợ mật khẩu mở rộng, hỗ trợ mở rộng máy ảnh được cải thiện, hỗ trợ ảnh HDR 10 bit và tình trạng mới cho Android Connect. Masu.

 

Tùy chọn tùy chỉnh màn hình khóa mới: Giờ đây, người dùng có thể tùy chỉnh màn hình khóa của mình với các kiểu và định dạng đồng hồ khác nhau, đồng thời tạo hình nền của riêng họ với sự hỗ trợ của người sáng tạo được cung cấp bởi Google AI. Tính năng này ban đầu chỉ khả dụng trên thiết bị Pixel 8 và 8 Pro.

Hỗ trợ mật khẩu nâng cao: Nhờ gói 4g vina Trình quản lý thông tin xác thực Android mới, giờ đây người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng của bên thứ ba bằng dấu vân tay của họ. Công cụ này thu thập tất cả các phương thức đăng nhập của người dùng và cung cấp tùy chọn an toàn nhất cho mọi ứng dụng.

 

Cải thiện hỗ trợ cho các tiện ích mở rộng máy ảnh: Khung tiện ích mở rộng máy ảnh mới của Android cho phép các ứng dụng xử lý thời gian xử lý lâu hơn và cải thiện chất lượng hình ảnh. Điều này cho phép ứng dụng tận dụng các tính năng nâng cao như HDR+, chế độ ban đêm và chế độ chân dung.

 

Hỗ trợ hình ảnh HDR 10 bit: Android 14 hỗ trợ chụp và phát lại hình ảnh HDR 10 bit. Điều này có nghĩa là màu sắc trong ảnh và video của bạn sẽ chính xác và sống động hơn. Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh phong phú hơn trên thiết bị của họ.

 

Health Connect: Android 14 giới thiệu một khuôn khổ mới cho phép các ứng dụng lưu trữ dữ liệu sức khỏe và thể chất trên thiết bị của bạn, tương tự như Apple Health. Người dùng có thể truy cập thông tin sức khỏe của họ từ nhiều nguồn ở một nơi và chia sẻ thông tin đó với các ứng dụng và dịch vụ khác. https://vnvinaphone.vn/android-14-hien-da-co-cho-dien-thoai-pixel.html

Đăng nhận xét